Phương thức áp dụng bảo hành
Địa điểm bảo hành
- Địa điểm bảo hành: Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng (hotline: 1900 1756).
- Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng của công ty sẽ hỗ trợ và hướng dẫn Quý khách hàng. Mọi thông tin liên hệ của Bình Minh đc in trên Hóa đơn, chứng từ hoặc phiếu xuất kho.
- Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ với Công ty CP Bán Lẻ Đông Á, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ mail tmdt@dap.vn hoặc số điện thoại 1900 1756 để được hỗ trợ.
Thời gian thực hiện bảo hành
Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào mức độ hư hại của sản phẩm.
Trong mọi trường hợp, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn nêu rõ tại mục Chính sách bảo hành này.
Đổi trả sản phẩm
Hàng hóa khi khách hàng nhận không đúng với đơn hàng: sai mẫu mã hoặc không đủ số lượng.
Sản phẩm khi giao bị hư hỏng không khắc phục được hoặc lỗi từ nhà sản xuất.
Chúng tôi sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ sản phâm nguyên đai, chưa sử dụng, hoặc có sự tác động cơ học vào sản phẩm. Không bị méo mó, biến dạng.
Sản phẩm mua bị lỗi – Quá hạn sử dụng
Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi.
Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao.
Trước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ hồi trả lại hàng
Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng.
Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).
Điều kiện đổi trả hàng
Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.
Điều kiện đổi trả hàng:
– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện
– Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
– Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.
– Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị đơn hàng.
Quy trình đổi trả hàng
Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó.
– Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng.
Bước 2: Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng thông báo lịch hẹn nhận hàng trả.
Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
- Sản phẩm bị bể, biến dạng, ẩm mốc… hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
Thời gian nhận lại sản phẩm bảo hành:
- Nếu sản phẩm của quý khách vẫn còn trong thời hạn bảo hành, Caobanlong.vn khuyến khích Quý khách hàng khiếu nại và gửi sản phẩm trực tiếp đến Công ty TNHH Thương Mại Dược phẩm Đông Á để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.
Trường hợp Quý khách hàng gửi về Caobanlong.vn, thời gian bảo hành sẽ được thông báo chi tiết sau khi có thông tin từ Bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Công ty CP Bán Lẻ Đông Á. Dự kiến 3 – 7 ngày không tính thời gian chuyển đi và về.
Quý khách vui lòng phản ánh về trung tâm CSKH qua hotline 1900 1756, chúng tôi sẽ thực hiện chính sách bảo hành cho quý khách trong thời gian sớm nhất.